4 Keywords ที่ต้องมีในปีใหม่ 2022 นี้!
top of page

4 Keywords ที่ต้องมีในปีใหม่ 2022 นี้!


ปีใหม่ 2022 นี้ Beyond Code Academy มาพร้อมกับ 4 Keywords ที่ต้องมีเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น เก่งขึ้น และ มีความสุขขึ้นค่ะ เป็น Keywords อะไรมาดูกันค่ะ

.

✔️ Resilience หรือ ความยืดหยุ่นทางจิตใจ คุณพ่อคุณแม่ควรจะแสดงออกให้น้องๆอุ่นใจว่าอยู่เคียงข้างน้องๆเสมอเพื่อที่จะให้น้องๆมีความเข้มแข็งทางจิตใจ เรียนรู้และปรับตัวกับความเปลี่ยนแปลงได้

ซึ่งหากคุณพ่อคุณแม่สามารถพัฒนาให้น้องๆมีความยืดหยุ่นทางจิตใจได้ จะช่วยให้น้องๆยอมรับความจริง พึงพอใจกับชีวิตแต่ไม่ทิ้งเป้าหมายและหันมาเคารพตัวเองค่ะ

.

✔️ Gratitude การขอบคุณและซาบซึ้งใจกับสิ่งที่มีและได้รับ การที่น้องๆมี Gratitude จะทำให้ในอนาคตหากเขาเกิดบาดแผลในจิตใจ น้องๆจะสามารถยอมรับและเยียวยาแผลในใจได้ ตลอดจนช่วยให้โฟกัสไปยังเป้าหมายที่ตั้งใจได้มากขึ้นค่ะ

.

✔️ Grit เป็นคุณลักษณะสำคัญอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ และสามารถอดทนต่ออุปสรรคต่างๆ ได้

.

ที่ Beyond Code Academy เราเชื่อว่า “ความพยายาม (Perserverance) และการที่เด็กๆ ได้ค้นพบตัวเองว่าสิ่งใดทำให้เขามีความสุข (Passion) จะพาลูกของคุณไปได้ไกลกว่า คุณครูของเราจึงให้ความสำคัญกับการสร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้เด็กได้ลองผิดลองถูกด้วยตนเองผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย หลักสูตรของเราไม่ได้เป็นเพียงการเรียนรู้ Coding แต่ยังสนับสนุนให้เด็กๆรับรู้และเข้าใจทั้งพรสวรรค์และพรแสวง (Grit)”

.

✔️ Critical Thinking ทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ เราเชื่อว่าการเสริมสร้าง Mindset หรือ Thought process ในการคิดเชิงวิเคราะห์ขั้นพื้นฐานเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าอนาคตลูกรักของคุณจะประกอบอาชีพอะไร อยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ โปรแกรมเมอร์ คุณหมอ ทนายความ นักบัญชี หรือแม้แต่ทำธุรกิจค้าขาย ถ้าหากเขามี Mindset และระบบการคิดที่ได้รับการพัฒนาในด้าน Computational Thinking แล้วละก็ บอกได้เลยว่าทักษะนี้จะช่วยให้เขาสามารถฟันฝ่าอุปสรรคและเติบโตได้อย่างมีคุณภาพ

.

มาสร้าง 4 Keywords ที่ต้องมีเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น เก่งขึ้น และ มีความสุขขึ้นที่ Beyond Code Academy กันค่ะ สอบถามการเรียน Coding เพิ่มเติมได้ที่

.

📥 Facebook Inbox

📞โทร: 09-9414-9777

🖥 Line: @beyondcode (https://lin.ee/yYW32sz)

.

ทุกหลักสูตรดูแลการสอนโดย Software Engineer จบจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.beyondcodeacademy.com/


bottom of page